"NẾU BẤT HẠNH VIỆT TÂN LÊN CẦM QUYỀN THÌ ĐẤT NƯỚC NÀY SẼ TAI HỌA"

Vâng, đó là những lời cay đắng được thốt lên từ  "dân chủ"  Huỳnh Ngọc Tuấn - cha ruột của  "đả nữ"  Huỳnh Thục ...


Vâng, đó là những lời cay đắng được thốt lên từ "dân chủ" Huỳnh Ngọc Tuấn - cha ruột của "đả nữ" Huỳnh Thục Vy (người hiện đang giữ vai trò chủ chốt Hội Phụ nữ nhân quyền - hầu như đã im hơi lặng tiếng, lặn không thấy bọt sủi kể từ khi bị "sư hổ mang" Đàm Thoa tố cáo và vạch trần ăn chặn tiền "dân oan" thông qua chiêu trò lập danh sách và khai khống những thứ "hỗ trợ"). 

Huỳnh Thục Vy còn từng nhận là "phát ngôn viên" cho "Hội Anh em dân chủ" do Nguyễn Văn Đài cầm đầu (hiện đang bị "tắt đài" trong tù). Hội AEDC - một chân rết trá hình của Việt Tân do thành viên cao cấp Hà Đông Xuyên trực tiếp điều khiển.  Thời gian qua, cộng đồng mạng"dân chủ" đang giật mình vì "cú sốc" khi thấy Huỳnh Thục Vy và Hội Phụ nữ nhân quyền công khai cộng tác với Nguyễn Bá Hải, Nguyễn Đình Thắng - đối tượng cầm đầu BPSOS, CAMSA (nhóm công khai đối đầu với VT, với nhiều bài viết lên án kịch liệt cách làm mập mờ, thủ đoạn của VT) và nay là vụ cha đẻ của "đả nữ" này là Huỳnh Ngọc Tuấn lên tiếng tố cáo và đoạn tuyệt với tổ chức khủng bố này. Qua những vụ việc này cho thấy, phải chăng thời gian qua, mối quan hệ giữa Huỳnh Thục Vy nói riêng và gia đình họ Huỳnh nói chung với VT đang ngày càng rạn nứt và việc "đường ai nấy đi" là điều được báo trước khi những phát súng đầu tiên đã được bắn đi?

Có lẽ, không năm nào, "băng đảng ma" Việt Tân lại vướng quá nhiều "phốt" như thời gian vừa qua. Có thể điểm những vụ "hot" như phim tài liệu dài hơn 60 phút "Khủng bố ở tiểu Sài Gòn" do nhóm phóng viên người Mỹ A.C Thomspon thực hiện trong vòng hơn 02 năm vạch trần bản chất khủng bố, ám sát các thành viên của băng đảng này hồi cuối năm 2015 vừa qua. Năm nay, sau nhiều vụ bị tố cáo, Việt Tân đã không còn được quyền sử dụng tên gọi VT vì tổ chức khủng bố này từ khi thành lập và hoạt động đến nay không hề đăng ký và nộp thuế cho tên gọi này. 

Hiện nay, người nắm giữ toàn quyền sử dụng tên gọi Việt Tân là ông Nguyễn Thanh Tú, con trai thứ 4 của ký giả Mỹ gốc Việt - người đã bị VT ám sát đăng ký và nộp thuế. Chống chế bằng những luận điệu yếu ớt và đầy ngụy biện, người phát ngôn "băng đảng ma" này là Hoàng Tứ Duy và kẻ khoác danh xưng "chủ tịt" Đỗ Hoàng Điềm dù đã khoác loác và đánh bóng nhưng hầu như không thay đổi được thế cuộc bởi sự thật không thể thay thế được.

VT ngày càng bị nhiều người - những người từng là thành viên và có người cũng từng là "cảm tình viên" đã quay lưng lại, quay sang tố cáo những thủ đoạn xấu xa nhất của "băng đảng ma" này. Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Diễn Đức...nay lại là Huỳnh Ngọc Tuấn. 
Chân dung Huỳnh Ngọc Tuấn (Nguồn: Internet)

Khi thông tin Huỳnh Ngọc Tuấn tố cáo Việt Tân, có nhiều "dân chủ" khác đã xì xào và bình luận rằng, từ khi trước tới nay, Huỳnh Ngọc Tuấn không ra mặt trực tiếp tố tổ chức khủng bố này vì muốn nhờ cậy VT cộng với màn khóc tỉ tê của đứa con gái đầu Huỳnh Thục Vy để lo cho đứa con gái thứ 2 của mình đi "tị nạn chính trị" bên Pháp xong xuôi rồi mới vạch trần VT. Trước những lời bình luận này, Huỳnh Ngọc Tuấn phản pháo rằng, ông ta tố cáo, vạch trần bản chất thực sự của VT vì không muốn những "dân chủ" khác đang ngơ ngáo trước thời cuộc, bị đồng tiền dơ bẩn của VT mua chuộc để trở thành con rối dưới quyền của tổ chức ô hợp này:
"Những năm 2007, 2008 tôi có viết một số bài cho Chân Trời Mới và một số bài cho ông Lê Ánh, một trong những lãnh đạo Việt Tân ở Úc...những bài viết của tôi thường bị sửa đổi mà không hỏi ý tôi, điều này làm tôi không hài lòng. Khoảng năm 2009-2010, ông Lê Ánh đề nghị tôi tham gia đảng VT, tôi yêu cầu cho tôi nghiên cứu đường lối và Điều lệ Đảng VT...ông Lê Ánh từ chối và nói rằng, điều lệ VT không được phổ biến. Tôi nhận thấy nếu mình là thành viên một đảng mà không hiểu biết điều lệ của đảng đó thì vào làm gì...nên tôi không vào. Sau khi tôi từ chối vào đảng VT và không đi Thái Lan, VT đã trở mặt. Một kế hoạch âm thầm nhưng liên tục nhắm vào gia đình tôi, nhất là tôi. Từ đó, tôi đi vào tìm hiểu hơn về VT...và kết luận rằng đảng VT không thay đổi gì, họ cũng hành xử như khi ở trong "chiến khu" Thái Lan mà thôi và nếu bất hạnh họ lên cầm quyền thì đất nước này sẽ tai họa". 
Được biết, hồi đầu năm 2014, ông Huỳnh Ngọc Tuấn từng tuyên bố từ bỏ con đường "tranh đấu", "dân chủ" bởi đổi lại những đánh đổi, bất chấp tất cả, kể cả việc đưa 3 đứa con của mình cùng tham gia vào hành nghề nhưng gia đình ông ta nhận lại là không xứng. Trên trang cá nhân, ông ta từng than thở rằng: "Có một thế lực nào đó đã tác động để tôi và gia đình bị cô lập từ mọi phía, tất cả những cơ quan truyền thông lớn như BBC, RFI, VOA, RFA đồng loạt cô lập gia đình tôi...". Ngoài ra, số tiền nhận được hàng tháng theo diện "hỗ trợ"mà các cá nhân, thế lực thù địch trong và ngoài nước gửi cho cá nhân ông ta cũng như cho 3 đứa con không "xứng đáng", cảm thấy nhục nhã, day dứt và xen lẫn ân hận, người đàn ông ngoài U60 đã quyết định "từ bỏ con đường tranh đấu", thay vì bị điều khiển, nghe và làm theo từ những đối tượng, tổ chức núp bóng "dân chủ" nhưng bản chất chống phá chính trị thấp hèn.

An Chiến

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

emo-but-icon

Dõi theo DLV

1

Danh ngôn về tôn giáo

Mới

Nóng

Tôn chỉ

Dlv.vn“Học thuyết của Khổng Tử có ưu điểm của nó là sự tu dưỡng đạo đức cá nhân.
Tôn giáo Giêsu có ưu điểm của nó là lòng nhân ái cao cả.
Chủ nghĩa Mác có ưu điểm của nó là phương pháp làm việc biện chứng.
Chủ nghĩa Tôn Dật Tiên có ưu điểm của nó, chính sách của nó phù hợp với điều kiện nước ta.

Khổng Tử, Giêsu, Mác, Tôn Dật Tiên chẳng có những ưu điểm chung đó sao? Họ đều muốn mưu hạnh phúc cho mọi người, mưu phúc lợi cho xã hội. Nếu hôm nay họ còn sống trên cõi đời này, nếu họ hợp lại một chỗ, tôi tin rằng họ nhất định chung sống với nhau rất hoàn mỹ như những người bạn thân thiết.
Tôi cố gắng làm người học trò nhỏ của các vị ấy”.

DLV video

DLV trên FB

Nhà bên

  • Tết và Mẹ - Tết và Mẹ – Nguyên Cẩn Xuân xa nhà- Nguyên Dũng Mẹ và đêm Giao thừa- Nguyễn Thanh Vũ Xuân Hội An-Nguyễn Miên Thượng Bóng quê-Phan Thành Minh Xuân tức […]
  • - Bọn chó dại lều báo trả lời câu hỏi của trùm DLV Lê Trần Nam trước khi đăng bài chửi bới đê.
  • Lenin: Bàn về tính chất báo chí của chúng ta - Chúng ta dành quá nhiều chỗ trong báo chí cho cổ động chính trị về những đề tài cũ, -cho việc nói huyên thuyên về chính trị. Còn đối với công cuộc xây dựng...
item